Nam Á IT JSC chính thức trở thành Đối tác chiến lược của Samsung

21-11-2022
Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển, với những thành tựu nhất định, đến 11/2022 Nam Á IT JSC đã có thêm một cột mốc đáng nhớ - chính thức trở thành Đối tác cao cấp của Samsung tại Việt Nam.
 

 
 
Theo đó, Samsung đảm bảo cung cấp các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin hiện đại, chất lượng cao cho các dự án mà Nam Á IT JSC tham gia. Đồng thời, Nam Á IT JSC cũng trở thành đối tác phân phối cấp 1 của Samsung với các chính sách phù hợp. Hai bên cam kết cùng phối hợp xây dựng các chương trình bán hàng, hậu mãi ưu đãi dành cho nhau, hợp tác thúc đẩy công tác quảng bá thương hiệu, hình ảnh mỗi bên.

 

 
Ông Chu Huy Hiền - Chủ tịch Nam Á Group khẳng định, việc trở thành Đối tác cấp cao của Samsung là một trong những ưu tiên chiến lược của doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng của Nam Á IT JSC nhiều lợi ích hơn nữa trong giai đoạn tới. 
 
Với năng lực phát triển hơn 20 năm trong ngành và bước ngoặt chiến lược trong việc hợp tác với Samsung từ 11/2022, Nam Á IT JSC tự tin là đơn vị cung cấp các giải pháp phần cứng công nghệ thông tin (phân phối, dự án, bán lẻ) với mức giá cạnh tranh nhất cho các tổ chức doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và người tiêu dùng Việt.
 
Để tham khảo các thông tin chi tiết về chương trình hợp tác cùng Nam Á IT JSC, vui lòng liên hệ hotline 1800 6725024.3783 3388 hoặc fanpage https://www.facebook.com/namaplaza
 
Bình luận