Samsung Galaxy A53 5G một bước đột phá mới với công nghệ 5G dẫn đầu xu thế

19-10-2022

Thế hệ mới của Samsung Galaxy A đó chính là Samsung Galaxy A53 5G mang đến những tiên phong của công nghệ tạo nên một bước đột phá mới cho series Galaxy

Thiết kế sang trọng, thanh lịch:

Với dòng Galaxy A được Samsung thiết kế hướng đến phong cách thời thượng, sang trọng, thanh lịch phù hợp cho các thế hệ GenZ hiện nay. Bên ngoài chiếc máy toát lên sự sang trọng, thời thượng do phần viền được thiết kế vô cùng mỏng. Samsung Galaxy A53 5G được trang bị một tấm kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 5 với tính năng có thể kháng được nước và bụi bẩn. Mặt lưng của chiếc Galaxy A53 5G được làm bằng nhựa, tuy được làm bằng nhựa nhưng nhìn không hề rẻ tiền vẫn toát lên được sự sang trọng và thanh lịch Samsung đã hoàn thiện mặt lưng này vô cùng chỉn chu và tinh tế.

Galaxy A53 5G có kích thước 6,5inch độ phân giải 1080 x 2400 và trên chiếc máy này cũng được trang bị màn hình Super AMOLED chuẩn FHD+ cho người dùng có một tầm nhìn chuẩn điện ảnh với độ sáng lên đến 800 nits. Công nghệ Eye Comfort Shield giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt. Không những thế chiếc điện thoại này còn có tần số quét 120Hz giúp người dùng có một trải nghiệm mượt mà, thần tốc. Màu sắc hiển thị sắc nét cho trải nghiệm chơi hay lướt web một cách tốt nhất.

Với Galaxy A53 5G, sẽ có đến 4 tuỳ chọn màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn người dùng có thể thoải mái lựa chọn:

  • Xanh dương sôi nổi
  • Đen ghi bí ẩn
  • Trắng ngọc tinh tế
  • Cam đào cuốn hút

 

Hiệu năng ổn định:

Samsung Galaxy A53 được trang bị con chip Exynos 1280 vi xử lý 8 nhân với sức mạnh đa tác vụ mượt mà. Tính năng RAM Plus mở rộng bộ nhớ RAM cho phép người dùng làm nhiều việc hơn khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc không sợ bị giật lag.

Bộ Camera ấn tượng, chuyên nghiệp:

Galaxy A53 được trang bị 3 Camera AI. Camera chính độ phân giải lên đến 64MP, Camera góc rộng 12MP, Camera macro 5MP và Camera đo chiều sâu 5MP. Với bộ Camera chuyên nghiệp người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng hoặc chụp những bức ảnh xoá phông hoàn hảo. Với Camera selfie sở hữu độ phân giải lên đến 32MP hỗ trợ chụp góc rộng giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh selfie đông người một cách dễ dàng và hoàn hảo với sự hỗ trợ chụp ảnh bộ lọc AR.

Kết nối 5G siêu nhanh công nghệ dẫn đầu xu thế:

Điểm đặc biệt nhất trên Galaxy A53 chính là được trang bị công nghệ kết nối 5G dẫn đầu xu thế, mở ra một kỉ nguyên di động Galaxy với tốc độ vượt trội cho người dùng trải nghiệm một cách tốc độ và mượt mà nhất.

Dung lượng pin "khủng":

Được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 5000mAh. Chiếc điện thoại này sẽ mang lại một trải nghiệm giúp người có thể sử dụng nhiều tác vụ cơ bản mà không cần sạc lên đến 2 ngày. Không những còn được hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 25W. Vì vậy thời gian để người dùng cắm sạc trong 2 ngày là rất ít.

Hiện tại công ty cổ phần công nghệ thông tin Nam Á đang có chương trình HOT SALE cực mạnh từ ngày 17/10 đến 31/10 . Để có thể sở hữu chiếc Samsung Galaxy A53 5G chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy đến với Nam Á Store tại đây.

Link tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại Nam Á Store tại đây.

Để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo vui lòng liên hệ qua:

- Hotline: 18006725

- Fanpage: https://www.facebook.com/namaplaza

 

 

Bình luận