ĐIỆN THOẠI, TABLET HƯ LÀ
KHÔNG BẢO HÀNH KHÔNG BẢO HÀNH KHÔNG BẢO HÀNH KHÔNG BẢO HÀNH KHÔNG BẢO HÀNH

Điện thoại, máy tính bảng là sản phẩm công nghệ cao, nhưng cho dù có hoàn thiện đến đâu thì cũng có lúc bị hư hỏng. Qua nhiều năm kinh doanh chúng tôi nhận thấy việc phải đi bảo hành sản phẩm lỗi gây khó chịu và làm mất thời gian của Quý khách hàng. Vì vậy NAM Á VIP CARE tạo cho khách hàng sự tiện lợi và yên tâm tối đa nhất.

CÁC SẢN PHẨM ÁP DỤNG

TẠI SAO MUA NAM Á VIP CARE

Sản phẩm khi bị các lỗi do nhà sản xuất

Dù lỗi nặng hay nhẹ đều được đổi ngay máy mới 100%.

Mất nguồn, treo logo

Nặng cỡ nào cũng đổi mới 100%.

Sản phẩm đổi mới luôn sẵn hàng

Không giới hạn số lượng.

Màn hình & cảm ứng

Đổi mới 100% kể cả lỗi màn hình & cảm ứng.

Giải quyết trong 15 phút

Kiểm tra và có kết quả trong vòng 15 phút.

Sản phẩm đổi mới 100%

Sản phẩm mới 100% chưa acitve từ Apple.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.

Gói Nam Á Vip Care là gì?


Gói dịch vụ Nam Á VIP Care được cung cấp và bán kèm với các sản phẩm: iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPad và Surface.

2.

Mua gói Vip Care giá bao nhiêu?


Chỉ từ 1.000.000đ là Khách hàng đã có thể tham gia gói Nam Á VIP Care với rất nhiều quyền lợi cao cấp và những dịch vụ bảo hành Vàng dành cho sản phẩm điện thoại, máy tính bảng của mình.

3.

Tham gia gói Vip Care bằng cách nào?


Cách thức tham gia rất đơn giản. Trong vòng 07 ngày sau khi mua bất kỳ sản phẩm iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPad, Surface tại hệ thống bán lẻ Nam Á Store hay mua Online trên trang TMĐT Nama.vn, khách hàng đều có quyền mua kèm thêm gói dịch vụ Nam Á VIP Care. Điều kiện chỉ cần thiết bị của bạn vẫn hoạt động tốt và không có bất kỳ dấu hiệu lỗi cố ý nào từ người sử dụng. (Dựa theo kết quả kiểm tra của TTBH Nam Á)

4.

Điều khoản loại trừ


  • Dịch vụ Nam Á VIP Care chỉ áp dụng đổi mới 100% cho thân máy, không áp dụng cho phụ kiện đi kèm như: cáp sạc, tai nghe, thẻ nhớ,…
  • Dịch vụ Nam Á VIP Care không áp dụng đổi mới 100% cho các lỗi hư hỏng chỉ mang tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến bất kỳ tính năng hoạt động bình thường nào của máy, như: trầy xước, móp méo, hao mòn...
  • Nam Á Vip Care không áp dụng đổi mới 100% cho các lỗi hư hỏng do lỗi của người sử dụng như: rơi vỡ, móp, rơi vào nước, tự ý tháo lắp / phá hủy máy, tự ý sửa chữa/thay thế linh kiện, tẩy xóa số IMEI/Serial, nâng cấp phần mềm hoặc can thiệp vào hệ điều hành mà không theo quy định của nhà sản xuất.