QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ  WWW.NAMA.VN

1. Nguyên tắc và quy định chung
- Website www.nama.vn là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và khuyến mại trực tuyến, được thiết lập bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NAM Á, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật.
- Nama.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử và là website khuyến mại trực tuyến dành cho các cá nhân, thương nhân có nhu cầu giới thiệu, bán hàng hóa, dịch vụ và đã ký hợp đồng với Nama.vn để sử dụng dịch vụ thương mại điện tử và/hoặc dịch vụ khác trên Nama.vn (sau đây gọi chung là "Người bán").
- Khách hàng tham gia giao dịch trên Nama.vn là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua bán sản phẩm và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi chung là "Người mua").
- Sản phẩm giao dịch trên Nama.vn bao gồm hàng hóa, dịch vụ và phải đáp ứng đầy đủ qui định của pháp luật liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh hay cấm quảng cáo (sau đây gọi chung là "Sản phẩm").
- Mọi hoạt động mua bán Sản phẩm trên Nama.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả Người bán và Người mua. Trong mọi trường hợp, Người bán sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến Sản phẩm do Người bán cung cấp trên Nama.vn. Các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch sẽ căn cứ vào các bằng chứng và qui định của pháp luật hiện hành.
- Tất cả các thành viên (Người bán và Người mua) khi tham gia giao dịch trên Nama.vn phải tự tìm hiểu về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý của mình, đồng thời cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế hoạt động của website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.nama.vn (sau đây gọi là “Quy chế”) đang có hiệu lực vào thời điểm thực hiện giao dịch.

2. Quy trình giao dịch
2.1. Quy trình giao dịch dành cho Người mua
Khi có nhu cầu mua sản phẩm trên website www.nama.vn, Người mua thực hiện theo các bước sau đây:
- Tìm kiếm Sản phẩm theo nhu cầu; tham khảo, xem kỹ các thông tin liên quan đến Sản phẩm (giá, chế độ bảo hành, chính sách hỗ trợ,..) cũng như các bên bán mà người mua quan tâm.
- Dựa trên những thông tin tham khảo, Người mua lựa chọn Sản phẩm phù hợp cho vào đơn đặt hàng (sau đây gọi là "Đơn đặt hàng").
- Người mua rà soát lại các thông tin của Đơn đặt hàng trước khi thanh toán, tiến hành xác nhận hoặc hủy Đơn đặt hàng. Người mua lựa chọn Phương thức thanh toán và nhấn vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán cho Đơn đặt hàng của mình. 
- Người mua nhận Sản phẩm đặt hàng.
- Mọi thắc mắc, khiếu nại phát sinh (nếu có) của Người mua với Người bán sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.

2.2. Quy trình giao dịch dành cho Người bán
Quy trình giao dịch của Người bán tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa Người bán và Nam Á (sau đây gọi là "Hợp đồng") và các quy chế/quy định áp dụng. Theo đó, Người bán thực hiện theo các bước sau đây:
- Ký kết Hợp đồng với Nam Á và đăng ký tài khoản theo quy trình trên Nama.vn;
- Chuẩn bị thông tin/hình ảnh/nội dung của Sản phẩm để đăng tải trên Nama.vn theo quy định tại Hợp đồng và Quy chế này;
- Tiến hành đăng sản phẩm theo quy trình trên Nama.vn;
- BQT Nama.vn sẽ duyệt tin đăng của Người bán trong thời gian từ 2 – 5 ngày; sau khi được duyệt thì tin đăng sẽ hiển thị trên website www.nama.vn;
- Các bên thực hiện trao đổi và giao dịch trực tiếp với nhau;
- Người bán chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của Người mua liên quan đến Sản phẩm do Người bán cung cấp trên Nama.vn.

3. Quy trình giao hàng, vận chuyển
- Nama.vn thực hiện giao Sản phẩm đến địa chỉ nhận hàngtheo yêu cẩu của Quý khách
- Nama.vn sẽ thông báo cho Quý khách thời điểm giao hàng ước tính nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép. Nama.vn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, chi phí, thiệt hại hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, cháy nổ… và các trường hợp bất khả kháng.
- Khi Sản phẩm được giao đến, Quý khách kiểm tra và ký nhận với bên vận chuyển. Nếu Sản phẩm có lỗi kỹ thuật, khiếm khuyết hoặc hư hỏng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Nama.vn.
- Tại một số địa chỉ mà đơn vị vận chuyển không thể giao hàng, Nama.vn sẽ thông báo tới Quý khách theo thông tin liên lạc khách hàng cung cấp, để xác nhận về việc hủy đơn hàng hoặc giao đơn hàng đến địa chỉ khác thay thế.
- Trưởng hợp khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán, Quý khách có thể báo lại cho nhân viên giao hàng để sắp xếp giao thời gian khác hoặc đến bưu cục để nhận hàng.
- Nama.vn từ chối chịu trách nhiệm cho tất cả các rủi ro đối với Sản phẩm đã được giao thành công, ngoại trừ giao hàng chậm do vi phạm nghĩa vụ theo Hợp đồng.
- Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của Quý khách (trong vòng 5 ngày) hoặc Quý khách từ chối nhận hàng thì Nama.vn có thể xử lý đơn hàng theo phương thức sau:Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu;- Quý khách có trách nhiệm tự kiểm tra các tiêu chuẩn của Sản phẩm sẽ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng
4.1. Xác nhận đơn hàng
- Khi Quý khách gửi yêu cầu đặt hàng, Nama.vn sẽ gửi đến quý khách mã số đơn hàng,
- Nhân viên tư vấn của Nama.vn sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lại thông tin cá nhân, thông tin giao hàng. Quý khách vui lòng cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin liên quan.

4.2. Hủy đơn hàng
- Sau khi thiết lập đơn đặt hàng, nếu muốn hủy đơn hàng đã chọn, Quý khách có thể xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng
- Nếu muốn hủy sau khi đã xác nhận đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Hỗ trợ khách hàng theo số Hotline: 1900 6029 – Email: cskh@nama.com.vn

5. Quy trình giải quyết tranh chấp
- Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website www.nama.vn, khách hàng vui lòng thông báo đến BQT website trong thời gian sớm nhất.
- Sau khi xác thực thông tin, trong vòng 7 ngày, website sẽ thông báo tới bên có liên quan và bên bán hàng về những khiếu nại trên.
- Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.
- Khi có tranh chấp giữa khách hàng và thành viên bán hàng, Nama.vn có quyền được biết về thông tin tranh chấp và việc giải quyết phải có sự chứng kiến của Nama.vn.
- Nama.vn cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

6. Quy trình thanh toán
Thành viên có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán linh hoạt sau:
- Giao hàng nhận tiền (COD):
Khách hàng sẽ thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng sau khi đã kiểm tra và nhận hàng đầy đủ.
- Chuyển khoản qua ngân hàng:
Sau khi đặt hàng, khách hàng thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của Nama.vn, tại các hệ thống ngân hàng mà Nama.vn mở tài khoản.
- Thanh toán bằng thẻ ATM/ Thẻ tín dụng:

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp cho đơn hàng thông qua cổng thanh toán Vietinbank hoặc VNPay liên kết với Nama.vn với thẻ nội địa ATM hay thẻ tín dụng Visa, MasterCard, Debit, JCB.. Khách hàng nhập các thông tin liên quan: tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn vào hệ thống thanh toán bằng thẻ ngân hàng đặt tại website.

7. Đảm bảo an toàn giao dịch
- Để đảm bảo an toàn giao dịch, BQT website sẽ kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng và thông tin hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời yêu cầu các thành viên tham gia website TMĐT Nama.vn cần thực hiện các bước hướng dẫn về đăng ký/đăng nhập và đặt hàng. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện trực tiếp với BQT để kịp thời xử lý và khắc phục.
- Hệ thống thanh toán thẻ trên website www.nama.vn được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của Nama.vn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của đối tác cổng thanh toán.
- Thông tin giao dịch sẽ được bảo vệ một cách an toàn theo tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên internet SSL.
- Ngoài ra, Nama.vn còn sử dụng các phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an toàn cho các thông tin thanh toán của khách hàng.

8. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
8.1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng
- Nama.vn chỉ thu thập các thông tin khi đăng ký là thành viên để sử dụng dịch vụ trên website TMĐT www.nama.vn, nhằm mục đích: xác nhận thành viên, quản lý thông tin phục vụ cho hoạt động cung cấp mã sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng hoặc giải đáp những ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Website thu thập thông tin khách hàng để gửi email đến các thành viên giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ trên Nama.vn.
- Dùng để liên lạc với khách hàng khi tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, khảo sát.
- Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, từ đó phát triển sản phẩm hay xây dựng những dịch vụ mới phù hợp hơn.
- Các thông tin cá nhân của khách hàng được thu thập khi khách hàng đăng ký thành viên và các thông tin trong quá trình khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hay những chính sách trên Nama.vn, thường bao gồm: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, tên công ty, địa chỉ công ty, chức vụ, ngày sinh…

8.2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Nama.vn cam kết thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng với mục đích phù hợp trong hoạt động quản lý và kinh doanh của website www.nama.vn, để cung cấp dịch vụ đến thành viên, gửi các thông báo, ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng hay liên lạc để giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
- Trường hợp có yêu cầu của cơ quan pháp luật, điều tra liên quan đến hành vi vi phạm thì Nama.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng.

8.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Các thông tin và dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ và bảo mật trên hệ thống máy chủ của Nama.vn tối đa 5 năm hay khi có yêu cầu phải hủy bỏ hoặc thành viên tự đăng nhập và thực hiện việc thay đổi.

8.4. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
- Thông qua website www.nama.vn
- Người dùng đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên www.nama.vn và sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến BQT Nama.vn, khi đó BQT website sẽ có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn thành viên khôi phục cũng như bảo mật thông tin.

8.5. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
- Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý và trong phạm vi phù hợp, cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn. Nama.vn sẽ duy trì các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác và tính bảo mật những thông tin mà thành viên đã cung cấp.
- Thông tin cá nhân của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và tuyệt đối bảo mật một cách nghiêm túc, chính xác và an toàn.
- Không chuyển giao, không cung cấp hay không tiết lộ các thông tin cá nhân của người sử dụng cho bất kỳ bên thứ 3 nào khi chưa được sử đồng ý, trừ khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
- Để đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân, thành viên tuyệt đối thực hiện theo các hướng dẫn. Nếu phát hiện có vấn đề bất thường, vui lòng liên hệ lại với BQT Nama.vn để kiểm tra và xử lý kịp thời, tránh tình trạng ăn cắp thông tin riêng.

9. Bảo vệ quyền lợi khách hàng
- BQT website TMĐT www.nama.vn yêu cầu thành viên khi đăng ký tài khoản hay mua hàng phải online cung cấp chính xác một số thông tin cá nhân, như: Họ tên, địa chỉ, điện thoại di động, Email, số CMND, số thẻ thanh toán,… và phải chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin đó.
- Người mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu Người bán bồi thường trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do người bán cung cấp không đảm bảo chất lượng cũng như thông tin công bố.

10. Quản lý thông tin xấu
10.1. Danh mục hàng hóa cấm đăng bán
- Rượu các loại;
- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
- Mỹ phẩm ảnh hường trực tiếp đến da mà không có nhãn mác;
- Mặt hàng thuộc dạng cấm.
- Băng đĩa, sách báo, vật phẩm có tính chất đồi trụy.
- Động thực vật hoang dã và động thực vật quý hiếm tự nhiên.
- Ma túy, chất kích thích và các loại chất gây nghiện khác.
- Vũ khi, chất nổ, hóa chất độc hại.
- Tài liệu bí mật quốc gia, các loại mật mã chuyên dụng và chương trình bảo vệ phần mềm trong phạm vi bảo vệ bí mật nhà nước.
- Con người hoặc các bộ phận của cơ thể người.
- Danh sách email và thông tin cá nhân của hàng loạt người.
- Sản phẩm/phần mềm bất hợp pháp hoặc dùng chương trình bẻ khóa.
- Những mặt hàng mang tính chất phân biệt chủng tộc hay xúc phạm đến dân tộc hoặc một quốc gia nào đó.
- Các sản phẩm bất hợp pháp do trộm cắp mà có.
- Các sản phẩm vi phạm thương hiệu, bản quyền.
- Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
- Không được phép đăng tải các hình ảnh mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, có thương hiệu hay bản quyền của người khác.

10.2. Chế tài áp dụng khi thành viên vi phạm
- Xóa các sản phẩm tài khoản đã đăng.
- Đình chỉ/chấm dứt hoạt động của tài khoản.
- Phạt tiền hoặc có những chế tài luật pháp cho các hành động vi phạm gây thiệt hại.

11. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
- Website TMĐT www.nama.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên khi tham gia giao dịch và nỗ lực đảm bảo sự an toàn, ổn định của toàn hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, BQT sẽ ngay lập tức áp dụng các biến pháp để giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
- Khi thực hiện các giao dịch trên website TMĐT www.nama.vn , các thành viên phải thực hiện theo đúng qui trình hướng dẫn.
- Tuy nhiên, BQT website TMĐT www.nama.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không được gửi đến BQT, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do BQT gây ra.

12. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT www.nama.vn
12.1. Quyền của Ban quản lý website TMĐT
- Có quyền kiểm tra thông tin của các thành viên đăng tải lên website TMĐT, đặc biệt là giá cả và chất lượng sản phẩm,
- Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách hàng trên website TMĐT bất cứ thời điểm nào nếu chúng tôi nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách hàng giao dịch có khả năng gây thiệt hại cho Nama.vn và các thành viên khác mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
- Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên website TMĐT trong trường hợp thành viên vi phạm quy chế, vi phạm pháp luật  hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên sàn giao dịch TMĐT. Tuy nhiên, Ban quản lý sẽ thông báo cho thành viên trong thời gian ít nhất một (01) tháng.
- Xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng và thu hồi chứng nhận thành viên nếu thành viên không đủ năng lực tài chính thực hiện nghĩa vụ khi tham giao dịch trên sàn TMĐT hoặc có những hành vi lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác,
- Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên www.nama.vn theo pháp luật về bản quyền. Nghiêm cấm mọi hành vi sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của www.nama.vn mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Nam Á.
- Giữ quyền thay đổi bảng biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu, điều kiện khả năng của sàn giao dịch TMĐT www.nama.vn và sẽ báo trước cho các thành viên.

12.2. Trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT
- Đăng ký website TMĐT www.nama.vn với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền,
- Xây dựng quy chế hoạt động, qui định, hướng dẫn cho Người bán và Người mua khi tham gia giao dịch trên Nama.vn,
- Ban hành các cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên Nama.vn được thực hiện đầy đủ, chính xác,
- Ngăn chặn và loại bỏ những thông tin hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm kinh doanh, hàng giả, hàng nhái hoặc hạn chế kinh doanh,
- Thiết lập cơ chế cung cấp thông tin và các điều khoản hợp đồng trên website TMĐT cho phép thương nhân, cá nhân, tổ chức tham gia sàn giao dịch thực hiện đúng qui trình,
- Lưu giữ thông tin đăng ký của các thành viên khi tham gia giao dịch và thường xuyên cập nhật để thay đổi hoặc bổ sung có liên quan,
- Xây dựng sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động kinh doanh thương mại… trong điều kiện và phạm vi cho phép,
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết mâu thuẫn hoặc các tranh chấp phát sinh với Người bán sau khi tiếp nhận thông báo từ khách hàng theo qui định
- Tích cực hỗ trợ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng,
- Duy trì hoạt động ổn định của sàn giao dịch TMĐT www.nama.vn và có biện pháp, phương án phòng ngừa cho các sự cố có thể xảy ra. Với các nguyên nhân bất khả kháng như: thiên tai, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng… thì sàn TMĐT www.nama.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới,
- Trong mọi trường hợp, Nam Á không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách hàng/ Thương nhân phát sinh trong quá trình giao dịch trên www.nama.vn, trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của Nam Á. Khi đó, trách nhiệm của Nam Á đối với khách hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà khách hàng đã mua trên website www.nama.vn.
- Ban quản lý website TMĐT www.nama.vn có trách nhiệm hướng dẫn các thành viên thực hiện quá trình mua bán trên sàn giao dịch TMĐT đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

13. Quyền và trách nhiệm của thành viên tham gia website TMĐT www.nama.vn
13.1. Quyền của thành viên
- Thành viên tham gia website TMĐT www.nama.vn được đăng ký miễn phí tài khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch,
- Người mua được tự do mua sắm tất cả các sản phẩm đăng bán trên website, còn Người bán thì có quyền quảng bá, giới thiệu và thực hiện hoạt động bán hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ theo qui định của quy chế,
-  Có quyền khiếu nại về những vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua bán hoặc ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của thành viên,
- Được nhân viên của website TMĐT www.nama.vn tư vấn, hỗ trợ trong các hình thức giao dịch và sử dụng các tiện ích trên website,
- Thành viên được hưởng các chính sách ưu đãi được đăng tải trực tiếp trên website www.nama.vn,
- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Nama.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho website www.nama.vn.

13.2. Trách nhiệm của thành viên
- Cung cấp đầy đủ chính xác các thông tin theo qui định, như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số CMND, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán,… khi đăng ký sử dụng dịch vụ website TMĐT www.nama.vn,
- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo qui định, như: thông tin hàng hóa, dịch vụ, thông tin giá cả, thông tin về điều kiện giao dịch chung, thông tin về vận chuyển và giao nhận, thông tin về các phương thức thanh toán khi bán hàng hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch TMĐT,
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của các thông tin cung cấp trên sàn TMĐT,
- Có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, về hàng hóa nhằm hỗ trợ trong việc giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh giữa người mua và người bán,
- Người bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được nguyên nhân gây ra thuộc về người bán hàng,
- Thành viên cam kết không sử dụng dịch vụ của sàn giao dịch TMĐT www.nama.vn vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, thăm dò thông tin, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, đường truyền thông tin của website, không cố ý tạo ra những đơn hàng ảo với bất cứ lý do gì, kể cả việc phán đoán nhu cầu thị trường. Nếu vi phạm thành viên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Không được thay đổi, điều chỉnh hay sao chép, cung cấp cho bên thứ 3 những công cụ tương tự như của website TMĐT www.nama.vn
- Không được có bất kỳ hành động, thông tin nào gây mất uy tín cho sàn giao dịch TMĐT Nama.vn dưới mọi hình thức,
- Tuân thủ đúng qui định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các qui định của pháp luật có liên quan khác.

14. Điều khoản áp dụng
- Quy chế này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên website www.nama.vn cho mọi thành viên, cá nhân và tổ chức tham gia.
- Nam Á có quyền sửa đổi, bổ sung các nội dung của Quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty và hoạt động của sàn giao dịch TMĐT. Khi đó, BQT sẽ thông báo công khai nội dung thay đổi trên website. Quy chế sửa đổi sẽ có hiệu lực sau 05 (năm) ngày, kể từ khi thông báo về việc sửa đổi được đăng tải.
- Các thành viên tham gia giao dịch trên website TMĐT www.nama.vn có trách nhiệm tuân theo các nội dung của Quy chế hiện hành.

15. Điều khoản cam kết
Địa chỉ liên lạc chính thức của website TMĐT www.nama.vn:
Website TMĐT: www.nama.vn
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NAM Á
Địa chỉ: Số 64 phố Vũ Phạm Hàm, KĐT Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84.43783 3388
Email: cskh@nama.com.vn
Hotline: 1900 6029