1. Tại sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?
Nếu Quý khách không nhận được email kích hoạt tài khoản trong mục thư Inbox thì vui lòng kiểm tra trong mục Spam/ Thư rác hoặc Liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Nama.vn qua tổng đài 1900 6629 để được hỗ trợ.

2. Tôi muốn thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng thì phải làm sao?
Khi muốn thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng tại Nama.vn, Quy khách vui lòng đăng nhập tài khoản, sau đó click vào mục “Thay đổi tài khoản” để chỉnh sửa lại các thông tin cần thiết.

3. Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập tài khoản trên Nama.vn?
Quý khách vui lòng click vào nút Quên mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn hoặc liên hệ tổng đài 1900 6629 để được hỗ trợ.

4. Khi đặt hàng làm thế nào để kiểm tra được phí vận chuyển?
Quý khách có thể kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng bằng cách chọn địa chỉ nhận hàng (Tỉnh, Thành phố & Quận, Huyện). Khi đó, phí vận chuyển ước tính sẽ được hiển thị trên báo giá đơn hàng phần Phí vận chuyển.

5. Làm thế nào để nhận được thông tin và các chương trình khuyến mãi trên Nama.vn?
Để tìm hiểu các thông tin hay các chương trình khuyến mãi có trên www.nama.vn, Quý khách có thể cập nhật theo các cách sau:
- Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi: Quý khách nhập email vào mục “Đăng ký nhận tin” và chọn nút Đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, Nama.vn sẽ gửi đến email của Quý khách những thông tin và nội dung về các chương trình khuyến mãi sắp được diễn ra để Quý khách không bị bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua sắm hấp dẫn nào.
- Xem thông tin trực tiếp tại website www.nama.vn: Thông tin về các chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật liên tục trên website để Quý khách hàng tiện theo dõi và lựa chọn sản phẩm khi mua sắm.

6. Các loại thẻ nào có thể thanh toán Online ngay tại Nama.vn?
Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách có thể thực hiện thanh toán Online cho đơn hàng bằng một trong các loại thẻ sau:
- Thẻ ATM: thẻ thanh toán nội địa do các ngân hàng phát hành
- Thẻ thanh toán quốc tế: Visa Card, Master Card, JCB