Hướng dẫn đổi trả sản phẩm

Hướng dẫn đổi trả sản phẩm


1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
- Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn đầy đủ các điều kiện đổi trả hàng qui định tại Chính sách đổi trả.
- Một số điều kiện bắt buộc khác:
     ♦ Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả hoặc không hỗ trợ đổi trả,
     ♦ Gửi yêu cầu đổi (trả) không quá 3 ngày, kể từ ngày nhận hàng,
     ♦ Sản phẩm còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem nhãn, còn phiếu bảo hành cùng quà tặng đi kèm (nếu có) và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.


2.
Các bước thực hiện đổi trả
Bước 1:
Đăng ký đổi trả
Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH của Nama.vn qua hotline 1800 6725 hoặc truy cập website: www.nama.vn và gửi yêu cầu đổi (trả) sản phẩm tại phần Liên hệ hỗ trợ, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi bao gồm:
- Mã số đơn hàng
- Tên sản phẩm
- Lỗi của sản phẩm (mô tả chi tiết)
- Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi sản phẩm mới, Hoàn tiền hay Bảo hành

Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi (trả) thành công
Sau khi yêu cầu đổi (trả) của Quý khách được chấp nhận, Nama.vn sẽ gửi đến Quý khách hàng emial hướng dẫn hoặc một tin nhắn SMS có kèm mã gửi hàng miễn phí về Nama.vn thông qua các đối tác giao hàng.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu điện
Quý khách thực hiện đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm của sản phẩm muốn đổi (trả) đến Bưu điện gần nhất để gửi hàng cho chúng tôi.
Tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc theo đường link sau: ViettelPost: http://www.viettelpost.com.vn/PostOfficeNetwork

Bước 4: Dán phiếu đổi trả
- Quý khách vui lòng dán phiếu đổi trả và  điền đầy đủ các thông tin dán bên ngoài kiện hàng, bao gồm:
     ♦ Mã đơn hàng,
     ♦ Mã gửi hàng miễn phí,
     ♦ Yêu cầu Đổi hay Trả sản phẩm,
     ♦ Lý do đổi/trả,
     ♦ Phương thức hoàn tiền (nếu có).
- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu điện về Nama.vn trong vòng 03 ngày làm việc, kể từ khi thông báo với Bộ phận CSKH, đồng thời gửi kèm các giấy tờ sau:
     ♦ Hóa đơn bán hàng hoặc Đơn đặt hàng có ghi chú mã đơn hàng
     ♦ Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
     ♦ Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi (nếu có)

Bước 5: Gửi sản phẩm về Nama.vn
Khách hàn gửi sản phẩm đổi trả đã đóng gói về cho Nama.vn theo địa chỉ:
- Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Nam Á (Nam Á Group)
- Số 64 Vũ Phạm Hàm, KĐT Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Lưu ý:
- Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về tình trạng nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Nama.vn. Quý khách có thể ghi nhớ lại mã bưu vận để thuận tiện khi tra cứu thông tin kiện hàng gửi đổi trả tại: ViettelPost: http://www.viettelpost.com.vn/
- Sau khi nhận được sản phẩm gửi đến, Nama.vn sẽ liên hệ với khách hàng và cập nhật thông tin từng giai đoạn xử lý hàng đổi trả đến Quý khách.
- Quy định này có hiệu lực từ ngày 01/05/2017.

Bình luận