Chính sách bảo hành


Chính sách bảo hành

(Áp dụng từ ngày 01/05/2017)

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Nam Á bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).

- Các phần mềm được cung cấp theo máy, các dữ liệu/tài liệu lưu trữ kèm theo thiết bị.

- Không có phiếu bảo hành/tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành/tem bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị bong tróc; bị tẩy xóa; bị nhàu, nát, không đọc được; bị tẩy xóa; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm không trùng khớp;…).

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm bị tự ý tháo rời.

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được; bị rách, bong tróc; bị sửa chữa, thay đổi;…).

- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, điện áp sai qui định;…).

- Sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng do người sử dụng (biến dạng vật lý như trầy xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển hay lắp đặt sai quy cách, bị hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ,…).

- Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền từ TTBH của Nam Á.


II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều khoản chung
- Tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành (TTBH) của Công ty Nam Á hoặc Trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam.

- Thời hạn bảo hành: tình từ thời điểm trên Biên bản bàn giao và nghiệm thu sản phẩm/thiết bị hoặc theo thời hạn trên Phiếu bảo hành (nếu có).

- Phiếu bảo hành chỉ cấp 01 lần (trừ trường hợp sản phẩm áp dụng bảo hành điện tử).

- Thời gian nhận bảo hành:
Sáng: từ 8h30 đến 11h30
Chiều: từ 13h30 đến 17h00
Tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại TTBH Nam Á thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Nam Á đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

3. Đối với sản phẩm Apple và Surface
- Các sản phẩm Apple & Surface có thời hạn bảo hành 01 năm (12 tháng) cho Laptop, All in one, PC mini, Tablet,… và bảo hành 06 tháng cho tất cả các loại phụ kiện như: chuột, bàn phím, bút cảm ứng v.v.... 

- Sản phẩm Apple được bảo hành tại TTBH Apple tại Việt Nam và toàn cầu, cụ thể: sản phẩm MacBook, All in one, PC Mini có đuôi SA/A; iPad đuôi ZA/A; iPhone & phụ kiện đuôi VN/A là hàng xuất cho thị trường Việt Nam và được bảo hành tại TTBH Apple Việt Nam. Các sản phẩm đuôi khác (như LL/A, ZP/A...) sẽ được bảo hành tại TTBH Apple toàn cầu. Tại Việt Nam, khi phát sinh yêu cầu bảo hành cho những sản phẩm này TTBH Nam Á sẽ tiếp nhận sản phẩm và gửi bảo hành tại TTBH Apple ở nước ngoài cho khách hàng.

- Sản phẩm Surface hiện chưa có Trung tâm bảo hành chính hãng ở Việt Nam nên khi phát sinh yêu cầu bảo hành TTBH Nam Á sẽ tiếp nhận và gửi sản phẩm ra nước ngoài để bảo hành cho khách hàng.

- Thời gian trả bảo hành trung bình là 20 ngày do phải gửi TTBH của hãng ở nước ngoài (trong một số trường hợp có thể là 30 đến 40 ngày. Khi đó, TTBH Nam Á sẽ thông báo lại cho khách hàng được biết).

- Trường hợp sản phẩm Apple bị kích hoạt bảo hành Online trước thời điểm mua hàng, TTBH Nấm sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại cho đủ 12 tháng (nếu hãng không hỗ trợ trả về đủ thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng).

- Sản phẩm Apple đã kích hoạt bảo hành nếu bị lỗi (tỷ lệ lỗi rất thấp) thì sẽ thực hiện gửi bảo hành theo chính sách của hãng, không được đổi mới theo chính sách đổi trả của Nam Á.

- Các sản phẩm Apple và Surface sẽ được đổi mới nếu như đủ điều kiện đổi mới của hãng và hãng sẽ chịu trách nhiệm đổi mới cho sản phẩm (nếu có)

4. Đối với sản phẩm khuyến mại 
Sản phẩm khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

5. Lưu ý khách hàng
TTBH Nam Á không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.


III. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

1. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong trường hợp sau:

- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty Nam Á có điều khoản quy định về trách nhiệm của Nam Á bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

- Theo chính sách bảo hành của hãng tại Việt Nam (như chính sách của Dell dành cho laptop)

2. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng
Chậm nhất 24H kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Nam Á là 20km; với khoảng cách > 20km, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).


IV. ĐỊA ĐIỂM CÁC TTBH CỦA NAM Á

* Số 64 Vũ Phạm Hàm, KĐT Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 024.3783 3388

* Tầng 6, Tòa  nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
Tel: 0236.383.5555

* Số 106 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Tel: 028.3834.3896


Bình luận